Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Du lịch đến với thành phố Cape Town của Nam Phi

Thành phố Cape Town là một trong những điểm  đến du lịch của nước Nam Phi, nơi này thu hút rất nhiều du khách khắp nơi đến đây, nó cũng là một thành phố đông dân thứ hai của nước Nam Phi và đồng thời cũng là một trong các bộ phận của khu vực đại đô thị thành phố Cape Town. Đặt vé máy bay đi Nam Phi đến với thành phố Cape Town. Tận hưởng một trong những kỳ nghỉ thú vị nhất có thể. Đây cũng là nơi đặt trụ sở của tòa nhà quốc hội nước Nam Phi cùng rất nhiều các cơ quan chính phủ quan trọng khác.

Vẻ đẹp của Cape Town Nam Phi

Cùng nhau khám phá thành phố Cape Town

Thành phố Cape Town được nổi tiếng với các cảng biển rất lớn nằm trong khu vực bên bờ Đại Tây Dương, chúng luôn đóng một vai trò quan trọng và huyết mạch trong hệ thống giao thông đường biển quốc tế và đặc biệt những cảnh quan tự nhiên nơi đây cũng rất tươi đẹp như địa điểm vương quốc thực vật Cape và núi Cái Bàn nổi tiếng (Table Mountain) và mũi đất Cape vươn dài ra biển đầy thơ mộng. Thành phố Cape Town nổi tiếng với cảng biển lớn nằm bên bờ Đại Tây Dương, đóng một vai trò huyết mạch trong giao thông đường biển quốc tế và những cảnh quan tự nhiên tươi đẹp như Vương quốc thực vật Cape vô cùng xinh đẹp hay địa điểm núi Cái Bàn (Table Mountain) và mũi đất Cape vươn dài ra biển.
Và đây chính là một trong số những địa điểm du lịch thực sự hấp dẫn nhất tại đất nước du lịch Nam Phi này. Cape Town – thành phố như là một bức tranh đẹp đẽ, chúng căng tràn sức sống của một màu sắc thiên nhiên, chúng sẽ đem đến cho quý khách có một chuyến đi du lịch thực sự là không thể nào ấn tượng hơn. Vì thế còn chờ gì nữa mà không đặt vé máy bay đi Nam Phi ngay hôm nay.

Vẻ đẹp của thành phố Cape Town

Du lịch nước Nam Phi mùa nào đẹp? Thành phố Cape Town có nguồn khí hậu là Địa Trung Hải , với một mùa đông tương đối ẩm thấp và không khí mát mẻ và mùa hè thì nóng, khô. Ở Nam Phi mùa đông thường kéo dài từ đầu tháng 6 cho đến hết tháng 8, có thể vào khoảng thời gian này có các đợt gió lạnh bất thường trong khoảng thời gian khá ngắn từ  phía Đại Tây Dương thường gây nên những cơn mưa và gió tây bắc khá mạnh.

Các tháng mùa đông, nhiệt độ nơi này trung bình lớn nhất vào khoảng 18,0 °C  và thấp nhất là vào khoảng 8,5 °C (47 °F). Tổng cộng lượng mưa nơi này thường trung bình hàng năm là 515 milimét (20,3 in). Còn mùa hè từ đầu tháng 9 cho đến hết tháng 3 với một nhiệt độ trung bình khá lớn nhất vào khoảng 26,0 °C (79 °F)và thấp nhất là 16,0 °C. Tùy những thời tiết trên mà quý khách có thể lựa chọn một mùa du lịch thích hợp cho mình. 

To be informed of the latest articles, subscribe:
Top