Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Kinh nghiệm cẩm nang du lịch Đà Lạt 2 ngày thật chi tiết

Những chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 2 ngày sẽ rất hữu ích cho những ai đang có dự định du ngoạn thành phố này. Đà Lạt là điểm đến du lịch được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu thích. Nơi đây, không chỉ đem đến cho du khách cơ hội thưởng ngoạn cảnh đẹp mà còn có còn có rất nhiều điều thú vị khác. Hãy đến với chuyến du lịch 2 ngày tại Đà Lạt để có những trải nghiệm thật đáng nhớ. Tham khảo những thông tin mà Viet Fun Travel tổng hợp dưới đây để có thể tận hưởng một chuyến đi như ý muốn.

Toàn cảnh Đà Lạt nhìn từ trên cao

Ngày đầu tiên du lịch Đà Lạt

Sau thời gian di chuyển, du khách có thể tiến hành nhận phòng nghỉ ngơi và bắt đầu chuyến tham quan Đà Lạt. Ngày đầu tiên đến đây du khách nên tham quan những điểm đến ở trung tâm thành phố để tiện trong việc di chuyển. Tham quan Đà Lạt ngày đầu tiên du khách có thể ghé thăm những điểm đến tuyệt vời như:

Nhà thờ Domaine de Marie

Nhà thờ Domaine de Marie còn có tên gọi khác là nhà thờ Vinh Sơn. Tọa lạc trên đường Ngô Quyền và cách trung tâm thành phố Đà Lạt 1km, Domaine de Marie là điểm đến không thể thiếu trong những tour du lịch Đà Lạt tại Viet Fun Travel. Tham quan nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc có nhiều điểm cách tân hơn so với các nhà thờ cổ điển phương Tây.

Vườn hoa thành phố

Vườn hoa thành phố luôn là sự lựa chọn du lịch hàng đầu của bất kì ai có cơ hội đặt chân đến Đà Lạt. Điểm đến này là một trong những hình ảnh tiêu biểu nhất cho du lịch nơi đây. Với diện tích trồng hoa phục vụ du khách tham quan gần 7000m2, vườn hoa thành phố đem đến cho du khách những khám phá thú vị. Không chỉ có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa, du khách còn được thỏa thích chụp hình cũng như tìm hiểu về công việc chăm sóc cây.

Hồ Xuân Hương

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, hồ Xuân Hương là một trong những địa danh được nhắc đến nhiều nhất khi nói về vùng đất Đà Lạt. Vào những buổi sáng sớm hay khi chiều tà, hồ là nơi lý tưởng để người dân địa phương cũng như du khách thoải mái dạo bộ thư giãn. Mặt nước phẳng lặng, bờ cỏ xanh mướt điểm thêm những cây thông, tùng, anh đào… tất cả tạo nên một khung cảnh hồ Xuân Hương vô cùng thơ mộng và quyến rũ.

Một góc hồ Xuân Hương thơ mộng và lãng mạn

Đêm ở thành phố Đà Lạt

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 2 ngày thì sau khi khám phá những điểm đến ở trung tâm du khách có thể nghỉ ngơi và tiếp tục dạo chơi chợ đêm Đà Lạt. Đây là cơ hội để du khách có thể tham quan, mua sắm và thưởng thức những món ăn thơm ngon. Chợ đêm Đà Lạt thường tập trung rất đông du khách sau 18 giờ hàng ngày. Nơi đây có rất nhiều gian hàng bày bán quần áo, hàng thủ công mỹ nghệ và nhiều sản phẩm đa dạng khác.

Du khách hãy dạo một vòng quanh chợ, lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý nhất để sử dụng trong chuyến tham quan, cũng như mang về làm quà cho người thân, bạn bè. Đặt chân đến chợ đêm Đà Lạt, du khách đừng nên bỏ qua cơ hội trải nhiệm ẩm thực tại đây. Từ những chiếc bánh tráng nướng thơm phưng phức, khoai lang, bắp nướng dân dã, xiên nướng thập cẩm, sữa đậu nành ấm nóng cho đến cháo giò, súp cua, xôi bắp là cả một thiên đường dành cho du khách.

Ngày thứ 2 du lịch Đà Lạt

Đối với ngày thứ 2 du lịch Đà Lạt du khách nên chọn những điểm đến tham quan ở xa trung tâm hoặc những nơi có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp. Các điểm đến du lịch mà du khách có thể ghé thăm nổi bật như:

Núi Langbiang

Núi Langbiang là điểm đến được du khách nhận xét rằng đi mãi không chán. Nói đến Đà Lạt người ta thường nghĩ đến núi Langbiang và coi đây là điểm đến nên ghé trong tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm của mình. Để đến được với đỉnh của ngọn núi này, du khách có thể đi bộ theo cung đường nhựa. Đây vừa là cách để du khách vừa có thể rèn luyện sức khỏe vừa thưởng ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên.

Núi Langbiang điểm đến được nhiều du khách yêu thích

Đồi Robin

Đồi Robin là điểm đến lý tưởng để thu vào tầm mắt khung cảnh bao quát cả thành phố Đag Lạt yên bình. Nằm trên đèo Prenn, nơi được coi là cửa ngõ vào thành phố, đồi Robin sở hữu một vị trí thuận lợi với tầm nhìn thoáng đãng. Điểm đến thú vị này, thu hút rất đông những bạn trẻ yêu thích cảm giác mạo hiểm trải nghiệm và khám phá.

Đồi chè Cầu Đất

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 25km, đồi chè Cầu Đất từ lâu đã trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn cho nhiều du khách khi có dịp đến Đà Lạt. Điểm đến này mê hoặc du khách, bởi những đồi chè xanh mướt nối đuôi nhau trải dài bất tận, hình ảnh những cô thôn nữ với đôi bàn tay nhanh thoăn thoắt cùng hương chè trong gió thoảng đưa. Dừng chân tại đồi chè Cầu Đất, du khách nên tận dụng cơ hội để sỡ hữu cho mình những bộ ẩn kỷ niệm ấn tượng nhất.

Hi vọng rằng qua những gợi ý về kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 2 ngày mà Viet Fun vừa chia sẻ trên du khách sẽ có thêm cho mình nhiều thông tin du lịch cần thiết. Chúc quý khách có một chuyến du ngoạn Đà Lạt với thật nhiều niềm vui và trải nghiệm hấp dẫn.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Top