Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Tuyển tập kinh nghiệm du lịch Nha Trang Đà Lạt hữu ích nhất

Trên thực tế, có rất nhiều những kinh nghiệm du lịch Nha Trang Đà Lạt hữu ích mà không nhiều du khách biết để đọc trước các chuyến đi du lịch. Vậy nên, quý khách đừng bỏ qua bài chia sẻ này của Du lịch Việt Vui nhé, bởi quý khách sẽ biết được rất nhiều điều lý thú để chuẩn bị cho chuyến đi.

Từ trước tới nay, rất nhiều du khách vẫn cho rằng Nha Trang và Đà Lạt là 2 điểm du lịch tách biệt nhau và khó có thể đến cả 2 địa danh du lịch trên trong cùng 1 chuyến đi. Song, chỉ với 3 tiếng đồng hồ di chuyển bằng xe ôtô, quý khách hoàn toàn có thể đi từ Nha Trang tới Đà Lạt và ngược lại. Vì vậy, nếu quý khách có những chuyến nghỉ ngơi dài ngày ở Nha Trang hoặc Đà Lạt, quý khách hãy dành thời gian để ghé qua điểm còn lại để có thêm thật nhiều những trải nghiệm lý thú cho chuyến đi.

Để hành trình Đà Lạt - Nha Trang được suôn sẻ thì quý khách không nên quá đắn đo về việc có nên du lịch Đà Lạt bằng máy bay mà nên lựa chọn máy bay làm phương tiện di chuyển chính để tiết kiệm sức lực và giảm bớt thời gian cho việc di chuyển. 

Gợi ý hành trình du lịch Đà Lạt

Tại Đà Lạt, quý khách có rất nhiều các điểm du lịch hấp dẫn để đến thăm thú. Quý khách có thể dành một nửa thời gian cho chuyến đi ở Đà Lạt và phần nửa còn lại ở Nha Trang. Vì vậy, quý khách nên lựa chọn những điểm du lịch đáng đi nhất ở Đà Lạt để có thể trải nghiệm hết những nét độc đáo của thành phố ngàn hoa.


Tại thành phố và các khu vực lân cận, quý khách có thể chọn một vài điểm trong số các danh thắng nổi tiếng như dinh Bảo Đại (dinh III), Hồ Xuân Hương, Hồ Than Thở, Thung lũng Tình Yêu, Nhà ga Đà Lạt, Nhà thờ Con Gà, Lãnh địa Đức Bà, vườn hoa trung tâm, thung lũng hoa đào Mười Lời, quảng trường Lâm Viên, thác Cam Ly, chợ Âm phủ Đà Lạt, chợ Đà Lạt, chợ Lớn… để thăm thú và trải nghiệm. Nếu chọn khách sạn ở trong thành phố, quý khách có thể đi được nhiều điểm đến chỉ trong 1 ngày.

Vườn hoa trung tâm Đà Lạt – điểm đến mà du khách nên ghé qua khi tới Đà Lạt

Tại các chợ, quý khách còn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon biểu trưng cho nét độc đáo của ấm thực Đà Lạt và mua sắm được nhiều món đồ lưu niệm nhỏ xinh với chi phí rất rẻ. Các chợ ở Đà Lạt, đặc biệt là Chợ Âm phủ luôn nằm trong danh sách những điểm đến của tất cả các Tour du lịch Đà Lạt cho du khách trong và ngoài nước.
Sang những ngày tiếp theo, quý khách có thể đến khám phá những điểm đến xa thành phố hơn một chút. Có rất nhiều điểm đến đẹp và hấp dẫn mà quý khách nên dành thời gian để khám phá như Lang Biang, làng Cù Lần, Ga Trại Mát, Thung lũng Suối Vàng, Hồ Suối Vàng, các ngọn thác như Pren; Datanla; Dambri; Pongour, Thác Voi..., Ma Rừng Lữ Quán, Hồ Lâm Tuyền… Các điểm đến này không chỉ có phong cảnh đẹp, món ăn ngon mà còn có rất nhiều các hoạt động văn hóa của đồng bào người dân tộc bản địa. Quý khách có thể thử hòa mình vào cuộc sống của bà con, thưởng thức những món ăn độc đáo của núi rừng Tây Nguyên, tham gia các lễ hội của những chàng trai - cô gái trong bản để có thêm những trải nghiệm đáng nhớ.
 

Vẻ đẹp thơ mộng của Thung lũng Suối Vàng sẽ giúp quý khách có được những bức hình tuyệt đẹp

Nếu quý khách không muốn sang Nha Trang thì quý khách cũng đã có thể có một Tour Đà Lạt 3 ngày vô cùng trọn vẹn với nhiều niềm vui, nhiều kỷ niệm đẹp tại thành phố sương mù Đà Lạt. Quý khách cũng có thể ghi lại những điểm du lịch mà mình chưa kịp đến để dành  cho những chuyến đi tới Đà Lạt tiếp theo.

Gợi ý hành trình du lịch Nha Trang

Từ Đà Lạt, quý khách chỉ mất 3 tiếng đồng hồ là đã có thể có mặt ở Nha Trang. Sau khi sắp xếp xong nơi lưu trú và nghỉ ngơi sau một chuyến đi dài, quý khách có thể tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Nha Trang Đà Lạt dưới đây để bắt đầu trải nghiệm những điều vô cùng tuyệt vời ở thành phố nha trang
Thăm đảo Bình Ba: Ngoài các bãi biển thì quý khách cũng nên dành thời gian ra thăm đảo Bình Ba của Nha Trang. Sau khi ra đến đảo, quý khách có thể thuê xe máy hoặc xe điện để đi vòng quanh đảo và tận hưởng cảm giác mát mẻ, sảng khoái từ những làn gió biển bất tận thổi về. Các bãi biển trên đảo đẹp vô cùng và nước rất trong nên quý khách  hãy trải nghiệm cảm giác tắm biển, lặn ngắm san hô, đi thăm Hòn Rùa, thăm Cửa Nhỏ… Giá của dịch vụ ăn uống trên đảo sẽ rẻ hơn rất nhiều so với trong Nha Trang nên quý khách có thể gọi nhiều món để ăn. Hải sản Nha Trang tươi ngon và được chế biến độc đáo theo cách riêng của người dân đảo. Chắc chắn Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng.

Biển ở đảo Bình Ba đẹp trong veo như ngọc đợi du khách tới khám phá

Thăm quan Tháp Bà: Đây là sẽ cơ hội tuyệt vời để du khách được biết về nền văn hóa Chăm Pa cổ xưa. Ngoài những công trình kiến trúc độc đáo, du khách cũng đừng bỏ qua các lễ hội múa Chăm của những cô gái Chăm xinh đẹp. 

Tới Tháp Bà, du khách sẽ được tham quan những công trình kiến trúc độc đáo  của nền văn hóa Chăm Pa cổ xưa

Tham quan chợ Đầm: cũng giống như Chợ Đà Lạt, Chợ Đầm ở Nha Trang cũng là nơi bán rất nhiều đồ hải sản, đồ lưu niệm để quý khách mua về làm quà tặng bạn bè, người thân.
Một chuyến du lịch dài ngày là điều cần thiết để giúp quý khách cân bằng lại bản thân sau những ngày làm việc áp lực, mệt mỏi. Cảnh thiên nhiên đẹp, sự hồn hậu của con người, những nét đẹp văn hóa vùng miền cùng những món đặc sản thơm ngon sẽ giúp quý khách tiếp thêm năng lượng để chào đón những thử thách kế tiếp. Các kinh nghiệm du lịch Nha Trang Đà Lạt mà chúng tôi chia sẻ trên đây chỉ là một phần của chuyến đi và quý khách cần phải đến tận nơi để trực tiếp cảm nhận những điều tuyệt vời này.
 

To be informed of the latest articles, subscribe:
Top