Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Những Địa Danh Nổi Tiếng Nhất Ở Đà Lạt

Những địa danh nổi tiếng ở Đà Lạt là sự lựa chọn hàng đầu của các du khách khi đến nghỉ ngơi, du lịch ở thành phố sương mù. Nhưng, với vùng đất có nhiều điểm du lịch như Đà Lạt, sẽ rất khó để du khách lựa chọn được những địa danh nổi tiếng và độc đáo nhất. Nhưng quý khách cũng đừng lo lắng, bởi ngay trong bài viết này, Du lịch Việt Vui sẽ giúp quý khách chọn ra những danh thắng đẹp nhất.

Một số địa điểm du lịch mang tính biểu tượng ở Đà Lạt

Đà Lạt là thành phố du lịch được quy hoạch vô cùng bài bản. Nhờ vậy, thành phố này liên tục có những khu du lịch mới, những danh thắng mới để ‘níu chân” du khách bốn phương. Nhờ thế mạnh này, du lịch Đà Lạt không ngừng phát triển và được rất nhiều du khách trong nước, du khách quốc tế lựa chọn cho những chuyến khám phá, nghỉ ngơi của mình và gia đình.

Khi đến với thành phố này, du khách không nên bỏ qua những địa danh nổi tiếng ở Đà Lạt trước đây như hồ Xuân Hương, hồ Than Thở, Thung lũng tình yêu, Thác Voi, dinh Bảo Đại… Đây không chỉ là những danh thắng với phong cảnh đẹp mà còn là nơi lưu giữ những giá trị truyền thống, những câu chuyện cổ xưa của con người, của núi sông Đà Lạt. Đến với những địa danh này, du khách hoàn toàn có thể chụp những tấm hình đẹp, ngắm những bức tranh phong cảnh tuyệt sắc và lắng nghe những câu chuyện thần thoại được truyền lại từ thuở hồng hoang.

d

Ngắm Hồ Xuân Hương đẹp lãng mạn vào những ngày trời trong xanh

Các địa danh nổi tiếng trên đều tập trung ở khu vực trong nội thành thành phố nên rất dễ dàng để quý khách có thể di chuyển tới nơi này. Nếu đi cùng người thương, quý khách có thể thuê những chiếc xe đạp đôi với giá chỉ khoảng 20.000đ một giờ (giá có thể nhỉnh hơn vào mùa du lịch) để cùng nhau đạp xe trên những tuyến đường rợp bóng cây, thoang thoảng mùi hương hoa và tận hưởng cảm giác sảng khoái khi những làn gió mát mẻ phả vào mặt. Nếu đi cùng với bạn bè, quý khách cũng có thể thuê những chiếc xe máy tự lái với giá chỉ khoảng 120.000 đồng một ngày để khám phá hết các cung đường trong thành phố Đà Lạt. Những nơi thuê xe với giá tốt có rất nhiều trong những bài chia sẻ kinh nghiệm thuê xe máy ở Đà Lạt và các cẩm nang du lịch tự túc Đà Lạt mà Du lịch Việt Vui đã chia sẻ trước đây với quý khách.

Nếu quý khách thích thú với các hoạt động mua sắm, thưởng thức ẩm thực thì hãy ghé qua Chợ Đà Lạt (vào ban ngày) và Chợ Âm Phủ (vào ban đêm) để được ăn những món ăn tuyệt ngon với giá rẻ và mua những món đồ lưu niệm nhỏ xinh về làm quà.

Những địa danh du lịch hấp dẫn mới khai thác

Ngoài những điểm du lịch trên, quý khách còn có rất nhiều những sự lựa chọn khác. Du lịch Việt Vui xin gợi ý cho quý khách một số các điểm đến thích hợp với quý khách như:

Hồ Tuyền Lâm: Chỉ cách thành phố Đà Lạt khoảng 6km di chuyển về phía Nam, quý khách có thể đến với khu du lịch hồ Tuyền Lâm của Đà Lạt. Ở khu du lịch này, quý khách sẽ có rất nhiều những sự lựa chọn như cắm trại dã ngoại, du hồ, câu cá, chèo thuyền, khám phá, thăm các căn cứ cách mạng. Trải nghiệm cuộc sống của đồng bào người dân tộc, xem và tham gia các lễ hội múa dân tộc… giúp quý khách có được những phút giây hứng khởi, vui vẻ. Hành trình đi hồ Tuyền Lâm sẽ rất hợp lý nếu quý khách đặt Tour Đà Lạt 2 ngày hoặc tour Đà Lạt dài ngày. Bởi quý khách cần ít nhất 2 ngày để có thể thăm thú và cảm nhận được hết những nét đẹp của vùng hồ tự nhiên có diện tích lên đến 350ha này. Đồng thời, cũng giúp cho chuyến đi của quý khách vừa vui vẻ, vừa đảm bảo sức khỏe.

Núi Lang Biang: Nếu đã đến Đà Lạt thì quý khách đặc biệt không nên bỏ qua Lang Biang. Nằm cách thành phố Đà Lạt khoảng 2km về hướng Bắc, Lang Biang là địa danh du lịch được nhiều du khách ưa chuộng bậc nhất ở Đà Lạt. Sau khi chuyển khoảng 15 phút bằng xe Jeep lên đỉnh núi, quý khách sẽ cảm thấy bản thân như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác với không gian yên tĩnh vắng lặng và cảnh vật chìm trong màn sương mờ, đẹp đến mức hư ảo. Cùng cung đường di chuyển với Lang Biang, quý khách cũng còn có thể ghé thăm Thung lũng Suối Vàng, hồ Suối Vàng và làng Cù Lần để vừa thưởng ngoạn vừa có được những tấm ảnh tuyệt đẹp.


Nhìn từ đỉnh Lang Biang, cảnh trời mây non nước vô cùng đẹp

 

Ga Trại Mát: Trước đây, Trại Mát chỉ là vùng gieo trồng nông sản công nghệ cao với quy mô cực lớn để cung cấp thực phẩm sạch cho Đà Lạt và những vùng xung quanh. Nhưng địa hình nơi này dường như lại có điểm gì đó vô cùng đặc biệt khiến cho mây mù tụ về đây cực kỳ nhiều. Quý khách sẽ được ngắm cảnh những ngôi nhà mờ ảo trong biển mây, những luống rau xanh ngút tầm mắt cũng trong những làn mây mỏng chập chờn. “Săn” mây ở Trại Mát là hoạt động vô cùng thú vị mà du khách đi tour du lịch Đà Lạt không nên bỏ lỡ.


Trại Mát chìm trong biển mây lúc sáng sớm

 

Với danh sách những địa danh nổi tiếng ở Đà Lạt trên đây, Rất mong rằng quý khách đã có thể lựa chọn được cho mình được những địa danh hấp dẫn để đến thăm trong những ngày nghỉ ngơi tại Đà Lạt. Quý khách cũng nên thường xuyên ghé qua website của chúng tôi  để có thêm những thông tin hữu ích khác về các điểm du lịch được yêu thích khác ở Đà Lạt. Chúc quý khách có một chuyến đi thật tuyệt vời với nhiều kỷ niệm đáng nhớ

To be informed of the latest articles, subscribe:
Top